Khoa Ngoại ngữ
  • Home
  • Lịch công tác
  • Liên hệ
  • Log In
  • Đăng ký
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • Tổ chức – Đoàn thể
    • Ban Giảng huấn
  • Tin tức – Sự kiện
  • Đào tạo
    • Chuyên ngữ
    • Không chuyên ngữ
  • Hoạt động khoa học
    • Bài báo khoa học
    • Công trình khoa học
  • eLearning
  • Thư Viện
  • Downloads

Thông báo v/v Xét miễn học các học phần môn tiếng Anh

September 17, 2018   Thông báo

SV vào trang http://nnkt.ueh.edu.vn/index.php/phieu-de-nghi-xet-mien-hoc-va-chuyen-diem/

điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn.

Có thể bạn quan tâm

  • Humber’s Virtual Global Summer courses online
  • Networked Teaching and Learning workshop hosted by Humber ITAL, Canada
  • DANH SÁCH SV K46 ĐƯỢC MIỄN HỌC PHẦN TIẾNG ANH (ĐỢT 1)
  • HƯỚNG DẪN THỰC TẬP & KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP K43 & LTK23.2
  • HƯỚNG DẪN THỰC TẬP & KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP K44
  • NEW LISTENING – PRACTICE BOOKS
  • Sinh hoạt khoa học tháng 3/2017
  • Hội thảo khoa học 2016
  • Sinh hoạt khoa học tháng 11/2016
  • Danh sách sinh viên K42 được miễn học và chuyển điểm các học phần môn học tiếng Anh
  • Lịch làm việc của Đoàn REI (Resource Exchange International)
  • Thông báo xét miễn học và chuyển điểm quy đổi học phần tiếng Anh đối với sinh viên Khoá 42 – ĐHCQ đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế

  • Chuyên mục

    • Bài báo khoa học
    • Ban Giảng huấn
    • Bộ môn Ngoại ngữ chuyên ngành
    • Bộ môn Ngoại ngữ tổng quát
    • Bộ môn Ngôn ngữ Anh
    • Chuyên ngữ
    • Công trình khoa học
    • Downloads
    • Hoạt động khoa học
    • Không chuyên ngữ
    • Thông báo
    • Tin tức
  • RSS TESOL Journal

    • What Characterizes Comprehensible and Native‐like Pronunciation Among English‐as‐a‐Second‐Language Speakers? Meta‐Analyses of Phonological, Rater, and Instructional Factors Kazuya Saito
    • Changing Practice in University English Language Teaching: The Influence of the Chronotope on Teachers’ Action Anthony J. Liddicoat, Neil Murray, Fengchao Zhen, Penny Mosavian
    • Evaluating Sources of Evidence for Argumentative Writing: A Collaborative Learning Design Kai Guo, Michelle Mingyue Gu, Tan Jin
    • “Teaching there wasn’t worth my efforts”: Investigating the experiences of MA TESOL students as volunteer adult ESL teachers Nicolas Doyle
    • What Elicited Imitation Can Show Us: Quantitative and Qualitative Analyses of Longitudinal Changes Jimin Kahng, Msafiri Otonya
    • Matter, Literacy, and English Language Teaching in an Underprivileged School in Spain Luis S. Villacañas de Castro, Violeta Cano Bodi, Ana Hortelano Montejano, Clàudia Giner Real, Icíar Gómez Pons, Belén Mesas Tomás, Claudia Sanz Martínez, Clara Tortosa Gozálvez
    • Making the Shift From a Codeswitching to a Translanguaging Lens in English Language Teacher Education Bridget Goodman, Serikbolsyn Tastanbek
    • An Exploration of Language Teacher Reflection, Emotion Labor, and Emotional Capital Christina Gkonou, Elizabeth R. Miller
  • Từ khóa

    BA students Bui My Ngoc Business English Business Writing case studies chuyển điểm Chuẩn đầu ra Communicative Approach Conference corpora corpus Dictionary Duong Thi Thuy Uyen English for Specific Purposes Giảng viên chính Google Ha Thanh Bich Loan Ho Minh Thang Hè Hồ Thị Phương Nam Lê Thị Diên Anh miễn học MOTIVATE MỤC TIÊU Nguyen Luong Hoang Thanh Nguyen Thien Phuong Nguyễn Ngọc Anh Nguyễn Thị Anh Thư Nguyễn Thị Diệu Chi ngôn ngữ Ngôn ngữ Anh OUTSIDE THE CLASSROOM Phát âm Sinh hoạt khoa học Sinh viên tốt nghiệp teaching speaking TESOL thực tập tiếng Anh Thương mại Trương Thị Anh Đào tốt nghiệp từ điển USE ENGLISH Wikipedia Đề cương
  • Liên kết

  • RSS Business English Pod

    • BEP 373 – English for Supply Chain Management (2)
    • BEP 372 – English for Supply Chain Management (1)
    • Business English News 47 – Post-Pandemic Workplace
    • BEP 371 – English for Startups 5: Demonstrating Leadership
    • BEP 370 – English for Startups 4: Discussing a Pivot
    • Skills 360 – Adapting to Change (Part 2)
    • Skills 360 – Adapting to Change (Part 1)
    • BEP 369 – Scenario Planning 3: Discussing Strategic Responses
    • BEP 368 – Scenario Planning 2: Discussing Possible Scenarios
    • BEP 367 – Scenario Planning 1: Exploring the Situation
    • Phòng B11.08
      279 Nguyễn Tri Phương, Q.10,
      TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (+84) 38242158
      email: nnkt@ueh.edu.vn
  • TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail
    • Home
    • Lịch công tác
    • Liên hệ
    • Log In
    • Đăng ký
© 2021 Khoa Ngoại ngữ
Powered by NNKT | Web Design by vdphuoc
  • Giới thiệu
    ▼
    • Giới thiệu chung
    • Tổ chức – Đoàn thể
    • Ban Giảng huấn
  • Tin tức – Sự kiện
  • Đào tạo
    ▼
    • Chuyên ngữ
    • Không chuyên ngữ
  • Hoạt động khoa học
    ▼
    • Bài báo khoa học
    • Công trình khoa học
  • eLearning
  • Thư Viện
  • Downloads