Workshop “Write it right: How to get your paper accepted for publication in high-impact journals”

Khoa Ngoại Ngữ trân trọng thông tin đến Quý thầy cô về buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Write it right: How to get your paper accepted for publication in high-impact journals” sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ 00 sáng ngày 22 tháng 04 năm 2022 (Thứ Sáu).

Buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm mục tiêu mang lại cơ hội trao đổi học thuật, hỗ trợ người tham dự với những kiến thức và kỹ năng thực tế trong nghiên cứu và xuất bản. Người tham dự sẽ được hướng dẫn cách viết đề tài nghiên cứu hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của các hội thảo và tạp chí quốc tế, đồng thời gia tăng khả năng được chấp thuận bởi các tạp chí khoa học hàng đầu. Buổi sinh hoạt sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến và mang tính tương tác, gần gũi với những chia sẻ của diễn giả dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của bản thân.

Thông tin diễn giả: Dr. Jessie Barrot 

Tiến sĩ Jessie Barrot được công nhận là một trong những nhà nghiên cứu hàng đầu ở Philippines và là học giả xuất sắc trong nước và quốc tế với gần 50 bài báo học thuật và 20 sách giáo khoa đã được công nhận và tài trợ. Ông đã được mời làm cố vấn cho các dự án quốc tế và quốc gia và là diễn giả cho hơn 150 khóa đào tạo, hội thảo và hội nghị. Trong gần hai thập kỷ trong giới học thuật, ông đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng.  Chuyên môn của ông bao gồm kỹ năng viết học thuật, giảng dạy ngôn ngữ, phát triển chương trình, phát triển tài liệu giảng dạy và nghiên cứu giáo dục,..vv…

(Công trình khoa học của TS. Jessie Barrot tham khảo tại link sau)

Quý thầy cô quan tâm xin vui lòng đăng ký tham dự thông qua đường link đăng ký: Link đăng ký

Hạn chót đăng ký: Thứ Hai, 18/04/2022

Trân trọng.